Giải pháp phần mềm

26/04/2023


Công nghệ đang thay đổi thế giới từng ngày, lý giải vì sao việc ứng dụng CNTT vào hoạt động quản lý trở thành xu thế tất yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn giữ vững lợi thế cạnh tranh.
Các sản phầm giải pháp phần mềm do IDS cung cấp có khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, là đối tác đáng tin cậy cho các dự án đầu tư, phát triển phần mềm CNTT của các tổ chức, doanh nghiệp.
Quy trình triển khai dự án tại IDS bao gồm các bước như sau:
 
  • KHẢO SÁT YÊU CẦU Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong tiến trình phát triển phần mềm. Do vậy, ngay từ khi bắt đầu dự án, đội ngũ tư vấn, cán bộ quản lý dự án, đội ngũ kiểm tra đảm bảo chất lượng (QA) cùng nhau gặp gỡ và tiếp xúc khách hàng để có thể nắm bắt một cách chính xác nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng, tránh những yêu cầu trùng lặp và đối nghịch nhau, cùng xây dựng mục tiêu, phạm vi dự án, xác định những nhân tố giúp cho dự án thành công đồng thời phân tích những rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sự thành công của dự án.
  • LẬP BẢN ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP - ĐẦU TƯ Đội ngũ cán bộ quản lý dự án vẫn tiếp tục làm việc chặt chẽ với khách hàng để từ đó xây dựng bản yêu cầu kỹ thuật, bản đề xuất giải pháp chi tiết, kế hoạch triển khai cũng như bản dự toán của dự án.
  • THỰC THI DỰ ÁN Các trưởng dự án (quản lý dự án) sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng và đội ngũ triển khai để đảm bảo sự kết nối liên tục giữa hai bên, đảm bảo công việc vẫn trong vòng kiểm soát và vẫn theo đúng yêu cầu ban đầu hoặc kịp thời điều chỉnh khi có thay đổi về yêu cầu từ khách hàng. Đội ngũ quản lý chất lượng vẫn theo dõi tình hình dự án, lập bản báo cáo hàng tuần cho giám đốc dự án.
  • QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG Đội ngũ cán bộ quản lý chất lượng của IDS sẽ cùng tham gia vào dự án từ khâu khảo sát yêu cầu cho đến khi hoàn thành dự án. Sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ theo đúng quy trình chất lượng để đảm bảo sản phẩm mang đến khách hàng đạt chất lượng tốt nhất, ít lỗi nhất. IDS luôn quan tâm đến nhận xét, đóng góp ý kiến của khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Mỗi cuối dự án, IDS sẽ gửi bảng khảo sát để lấy ý kiến của khách hàng. Đây là cơ sở để IDS cải tiến chất lượng phục vụ của mình để đáp ứng ngày càng nhiều yêu cầu từ khách hàng.
  • BẢO HÀNH - BẢO TRÌ SẢN PHẨM Dự án sau khi hoàn thành sẽ được IDS bảo hành theo đúng thời gian cam kết với khách hàng. Hết thời gian bảo hành, IDS sẽ đề nghị khách hàng ký tiếp hợp đồng bảo trì với chi phí hợp lý. Quy trình bảo hành bảo trì vẫn luôn được bảo đảm kiểm soát bởi đội ngũ đảm bảo chất lượng của công ty.
IDS luôn đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp lớn cũng như các tổ chức, doanh nghiệp nhỏ bằng cách cung cấp các giải pháp phần mềm như sau:
 
- Xây dựng hệ thống giải pháp phần mềm mới, hoặc nâng cấp, chuyển đổi, tích hợp thêm các module quản lý nghiệp vụ mới phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Hoặc có thể sở hữu từng module quản lý nghiệp vụ riêng hoặc toàn bộ hệ thống quản lý ERP, mà không cần đầu tư vào hệ thống hạ tầng CNTT, cũng như không lo mất dữ liệu, virus, thiếu đội ngũ kỹ sư bảo trì…, mà vẫn có thể đảm bảo mọi hoạt động tại doanh nghiệp được quản lý, tương tác, vận hành chặt chẽ theo quy trình thống nhất, truy cập mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau, nâng cấp, mở rộng dễ dàng, được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật 24/7,… với mức chi phí sử dụng thấp được tính theo tháng/ quý/ năm. Hiện tại IDS đã triển khai các phân hệ quản lý sau:
 
• Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management)
• Quản trị Nhà phân phối (DMS – Distribution Management System)
• Quản trị Chuỗi cung ứng (SCM - Supply Chain Management)
• Quản trị Nguồn nhân lực (HRM - Human Resource Management)
 
• ……